Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Dịch vụ sơn lại nhà cũ trở lên mới đẹp hơn


Dịch vụ sơn nhà -  với đội ngũ công nhân trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, bả matit, bắn trần vách thạch cao tại hà nội uy tín đảm bảo giá tốt nhất

Căn nhà của bạn có trở nên sang trọng hay không cũng phụ thuộc một phần không nhỏ của màu sơn nhà. Ngôi nhà là nơi chào đón bạn bè và sum họp gia đình, vì vậy bạn cần chọn một màu sơn sao cho phù hợp và để lại ấn tượng cho khách khi ra về.
Bạn đang muốn sơn lại ngôi nhà thân yêu của mình ? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu sơn như thế nào cho phù hợp ngôi nhà của mình ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi dịch vụ sơn nhà hà nội.Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà hoàn mỹ nhất.
holine-Mr luat
Để ngôi nhà mát mẻ hơn trong mùa hè bạn nên Sơn nhà lại tường và trần nhà với gam màu lạnh hoặc màu trung tính như các màu xanh nhạt, trắng, ghi… không nên hoặc sử dụng rất ít màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím… Một căn nhà ít đồ, thật ngăn nắp, gọn gàng cũng sẽ tạo nên sự thoáng đãng, mát mẻ sẽ có tác dụng chống lại cái nóng của mùa hè năm nay.

Dịch vụ thi công thạch cao, vach thạch cao Ha Nội, nhận bắn trần - vách thạch cao tại Hà Nội
son nha màu trắng là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Đồng thời cũng nên sửa sang lại cửa sổ, lối đi đón gió mát, trồng thêm cây cối tăng diện tích cửa. Áp dụng nguyên tắc đối lưu không khí giữa 2 cửa đối diện tạo sự thông thoáng hiệu quả. Chất liệu cửa nên dùng bằng nhựa trắng, hoặc sơn cửa gỗ trắng góp phần tạo cảm giác mát mẻ hơn so với màu cửa gỗ truyền thống.

- Nếu cửa sổ nhà bạn mở ra hướng Nam, hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc (hướng có gió mát) nên tháo bỏ rèm màu nóng, tối có họa tiết cầu kỳ đồng thời thay bằng rèm có chất liệu mát, mỏng để dễ dàng đón gió vào nhà hơn. Dùng sàn trực tiếp, nền đá hoặc gạch lát.
Nếu không gian nhà bạn thiếu ánh sáng, nên đặt gương lớn ở gần cửa để đón ánh sáng thiên nhiên vào phòng. Đặt hơi xa cửa 1 chút để có ánh sáng dịu.
- Trồng thêm cây xanh ở những nơi có thế tạo bóng râm cho ngôi nhà. Sắp xếp lại vị trí đặt chậu hoa nhất là ở cửa sổ, ban công hoặc sân thượng. Màu xanh thiên nhiên của hoa lá có tác dụng dịu mắt cho căn nhà. Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể bố trí hòn non bộ hay bể cảnh, bể nước, đài phun nước mini giúp chúng ta thư giãn nhẹ dưới thời tiết oi bức mùa hè.
- Xin lưu ý: Luôn luôn vệ sinh nhà cửa đều đặn hàng ngày, sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp để tạo không gian thoáng là một trong các giải pháp hữu hiệu cho một mùa hè không bị nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét