Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thiết kế thị công nội thất căn hộ mới trọn gói theo phong cách hiện đại


1)      Nhìn vào mặt tích cực, các bức tường trong ngôi nhà mới của bạn chỉ toàn một màu trắng. Điều này giống như một khung trống một họa sĩ thoải mái sáng tác. Để tìm cảm hứng, hãy tìm kiếm trong trí nhớ và khả năng hiểu biết của bạn, xem ngôi nhà nào làm cho bạn thích thú nhất? Trong quá trình tìm kiếm, bạn sẽ nhận ra rằng mình muốn có một tông màu chủ đạo, một màu sắc chiếm ưu thế, thích hợp nhất với tính cách và con người mình. Để căn hộ mang phong cách hiện đại, bạn phải tạo ra những bức tường có điểm nhấn, màu sắc theo mảng miếng, hoặc sử dụng những vật liệu khác lạ, tran thach cao đặc biệt.
thiet ke xay dung
2)      Tiếp theo là thiết kế nội thất cửa phù hợp với tính cách của bạn. Với một công trình hiện đại thì bạn nên chọn loại cửa nhựa lõi thép, hoặc nhôm ngoại nhập, nếu dùng gỗ thì nên dùng cửa gỗ sơn trắng. Chú ý thiết kế khung treo và rèm phù hợp với màu sắc của cửa nhà bạn. Một bộ khung rèm thanh lịch, nhẹ nhàng và đơn giản là giải pháp tối ưu cho căn nhà hiện đại. Chú ý chọn màu vải bổ xung, hỗ trợ cho thi cong noi that màu tường và màu đồ vật, không nhất thiết phải cùng một tông, nhưng không quá nhức mắt hoặc rườm rà.
thiet ke noi that
3)      Đo phòng trước khi mua các mặt hàng giá trị lớn như ghế sofa và giường. Một chiếc giường to sẽ không phù hợp với phòng ngủ có diện tích trung bình và nhỏ. Với phong cách hiện đại, bạn hoàn toàn có thể dùng những đồ thiet ke thi cong noi that kết hợp 2, 3 trong 1, hoặc đồ có thể gấp gọn, giấu kín (như bộ ghế gấp, tủ âm tường...) Thể hiện trên sơ đồ nơi bạn muốn đặt đồ nội thất phòng khách, khi thấy hợp lý thì mới mua về. Với phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung, bố trí đồ đạc tạo nhóm đàm thoại xung quanh lò sưởi hoặc khu vực bàn xem TV.
4)      Thêm thảm để xác định khu vực trong nhà, đặc biệt là trong các thiết kế theo khái niệm mở (phòng bếp thông với phòng khách, phòng tắm thông với phòng ngủ...). Chọn mẫu thảm có màu sắc cùng tông với tường và đồ đạc. Một chiếc thảm đẹp có ý nghĩa quan trọng trong việc hàn gắn màu sắc và phong cách của các phòng lại với nhau.

5)      Sắp đặt các tác phẩm nghệ thuật,một bức tranh hay tác phẩm điêu khắc, để tăng cường tính thẩm mỹ cho căn hộ của mình. Bài trí đơn giản bằng cách nhóm các bức tranh theo cặp, hoặc phụ kiệntheo từng cụm ba, bốn chiếc. Hãy chắc chắn rằng các phụ kiện của bạn cũng cùng tông màu với căn phòng, và được sắp đặt chặt chẽ, có chủ ý.
tu thiet ke noi that
6)      Để tránh mùi sơn tường tran thach cao hoặc đồ gỗ mới làm bạn khó chịu, hãy sử dụng những loại nến thơm hương liệu tự nhiên, hoặc hoa tươi. Một căn nhà trong mơ, là căn nhà mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu nhất. 

Add : số 2 ngõ 20 Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội                                                                                                            
Tell : 0462.93.44.99  /  Hotline : 0983.922.245

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét