Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tư vấn lắp Trần thạch cao phong thủy

Tran thach cao phong thủy ngày nay càng được ưa chuộng và phổ biến. Sự kết hợp giữa màu sắc, phương hướng và vị trí địa lý mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho căn phòng. 
Hiện nay thường thì các cấu trúc của căn phòng hay có nhữ khuyết điểm bắt nguồn từ vị trí địa lý nên xuất hiện các góc cạnh, xà cột...Làm xuất hiện những mũi tên độc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ , sự ức chế luân chuyển sinh khí. Trong quá trình Thi cong noi that thạch cao chúng ta nên xử lý hạn chế những khuyết điểm của căn phòng. Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn sinh khí cho ngôi nhà, văn phòng của công ty. Có tác động rất lướn đến sức khỏe và hạnh phúc và mang lại những thành công lớn trong sự nghiệp, trong gia đình, hay trong công việc.

Mục đích sử dụng của từng phòng
+ Phòng khách Tran thach cao cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện… chúng ta nên kết hợp những gam màu sáng,mang lại sự sang trọng cho căn phòng
Phòng ngủ Tran thach cao cần cảm giác trầm lắng, thanh thản và yên tĩnh…chúng ta nên dùng những gam màu tối, tránh lắp đặt nhiều hệ thống đèn điện. Hạn chế đèn điệu chiếu sáng thẳng vào giường ngủ.


- Màu sắc phù hợp với các hướng.
- Một yếu tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).
- Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…
Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ.
Và cuối cùng là hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THĂNG LONG
Địa chỉ : Số 3, Ngõ 46 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng : Đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : 0466.801.027    -    0986.84.80.82
Email : kd@noithatnguyengia.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét